Tháng tư về

Photobucket


Tháng tư.Có những ngày trời âm u và thật yên ắng,như hôm nay chẳng hạn.Có một điều không thể phủ nhận là tôi rất thích tháng tư. Ngay cả cái tên April cũng đủ khiến tôi thấy rung động.Có thể vì đó là tháng tôi sinh ra. Cũng có thể đơn giản đó là tháng bắt đầu mùa hè,mùa của những kí ức- riêng đối với tôi.
Những con mưa đầu mùa đã rơi.Mùa hè ,những con mưa… lúc nào cũng đem đến cho tôi nhiều cảm xúc nhất.Tất cả những kí ức và kỉ niệm của tôi đều bắt đầu từ mùa hè và những con mưa.Có lẽ bởi thế mà mỗi khi hè về tôi lại thấy mình lãng đãng hơn.Trời Sài Gòn đang mưa và tôi thì đang ngồi suy nghĩ về những ngày tháng phía trước,về những điều đã đi qua,về những thứ tôi đã làm mất trong đời. 
Những ngày tháng cuối cùng của tuổi 19 sắp đi qua.Còn không lâu nữa thôi tôi sẽ 20 tuổi.Hào hứng,mong chờ,hồi hộp,lo lắng,băn khoăn….??? Hình như không từ nào đúng hết. Tôi không định hình được cảm xúc của mình lúc này.Tôi vẫn còn nhớ trang nhật kí tôi viết khi mình 17 tuổi.Vẫn còn giữa lại món quà mà mối tình đầu đã tặng.Vẫn còn giữ lại tấm thiệp chúc mừng sinh nhật mà bạn ấy đã viết.Vẫn còn giữ lại tất cả những món quà của bạn bè. Thấy mọi thứ sao trôi qua nhanh quá.Và hình như càng lớn,con người ta càng suy nghĩ phức tạp hơn thì phải,cũng không còn vô tư vô lo nữa rồi. 
Cũng không còn nhỏ nữa rồi.Thực sự đã trưởng thành.Ngày mai thôi mình sẽ 20 ^^

KaKro 23/4/2010

1 nhận xét:

  1. Ngày mai 20 rồi nhé, ng lớn rồi đấy. Chúc em sẽ có một tuổi 20 đầy ý nghĩa và niềm vui nhé. Tuổi đẹp nhất đấy.

    Trả lờiXóa