Nuối tiếc ???





Mỗi lần gặp lại nhau,cảm giác những gì không còn thuộc về mình ngày một lớn hơn và rõ ràng hơn.Và sự thật là như vậy.Đã không còn thuộc về mình nữa rồi.
Hôm nay gặp lại.Ngồi phía sau xe,nhìn bờ vai đó.Muốn chạm vào,nhưng rồi vụt tay lại.Tất cả đã vuột khỏi tầm tay.Nếu hỏi có hối hận hay không.Mình muốn trả lời là Không.Nhưng thật sự là Có.
Có những lúc thấy nuối tiếc và hối hận.Thấy những nhung nhớ và yêu thương tràn về.Thấy thiếu một cảm giác quen thuộc.Thiếu những dòng tin nhắn quan tâm.Thấy nhớ cái nắm tay.Thấy nhớ giọng nói.Thực sự không biết cảm giác đó là gì.Là nuối tiếc? Là yêu?Hay chỉ là bất chợt.
Rong ruổi qua những con đường 2 đứa đã từng đi qua.Chợt nhớ đến những ngày xưa.Cũng không phải là ngày xưa,chỉ là mới đây thôi mà.Không thấy đau khổ,chỉ thấy có cái gì đó nhoi nhói len lỏi vào trong tim.
Những khi như thế,lại nhắc nhở bản thân rằng những gì đã không còn thuộc về mình thì mãi mãi sẽ không thuộc về mình.Anh đã tìm cho mình được hạnh phúc mới.Cớ sao em lại cứ đắm chìm trong những kí ức này?
09/03/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét